Skincare cuối năm đón tết linh đình

Hellu. Cuối năm em lại lên bài review đây. Đợt này sẽ tổng hợp hết các sản phẩm em dùng từ trước cũng như vài sản phẩm vừa mua đợt Black Friday. Skincare cuối năm đón tết linh đình Ai muốn hỏi sản phẩm nào thì comment em sẽ trả lời nha.

Trước hết là da mặt, đi từ sản phẩm highend dành cho các chị các mẹ trung niên là hãng Sooryehan (2 hộp nâu trong ảnh) bộ này vợt sale hồi tuần trước, mẹ em dùng khen nức nở cái essence. Da mẹ em là da nám khô, nằm máy lạnh, dùng mới vài bữa mà da đẹp đến mức ba em còn hỏi dạo này xài cái gì, như mẹ miêu tả là chỉ dùng mỗi essence thôi mà sáng ra rửa mặt mặt không đổ dầu không khô, rửa xong mịn như vừa đắp mask.

dior 999

Xong tuổi trung niên, giờ đến góc của teengirl nè
– Tẩy trang Hanajirushi: vợt sale luôn, giá rẻ như cho mà dùng thì cực thích, dùng mỗi kem chống nắng thôi thì cần khoảng 2 miếng bông, tẩy sạch, không nhờn rít, nhẹ mặt, lúc rửa mặt hặt nhờn nhưng cũng dễ rửa.

– Illiyoon Ceramide ato cream: nghe giởi thiệu siêu cấp lành tính, thuần dưỡng ẩm. Chất dùng mùa hè thì hơi dày và nặng mặt với da dầu, da khô thì vô tư, mùa đông này chắc lôi ra dùng được. Đọc thấy lành tính dữ thần, nào là ceramide rồi 7frees dùng được cho da baby mà ngu tiếng Hàn nên đành chờ chị nào vô dịch giúp

– Toner ý dĩ Hanajirushi: em này táp vô bù ẩm sau rửa mặt thì được, em không dùng như toner làm sạch giống thayers nên không biết lau sạch không nhưng mà cảm nhận là khá dịu, nhẹ mặt, cấp ẩm tốt.

– Duo+: hôm nào thích thì chấm mụn, buồn thì bôi cả mặt ngừa mụn, chấm lên mụn đầu tiên là mụn xẹp xuống ( mụn sưng đỏ) xong thâm sì rồi bong da chỗ thâm bong luôn nguyên cục thâm, để lại da chỉ còn mờ mờ đốm nâu, tính ra vậy trị thâm cũng dễ 

Kem mắt AHC: mua bản limited hoa hè chơi cho vui thoi, cấp ẩm ổn, da dầu dùng nhiều coi chừng bí da, lỡ lấy nhiều thì thoa lên hai đường râu rầu cho nó ngừa nếp nhăn luôn.

– BRTC Gold Pathenol Revital sleeping pack: mùi thơm kiểu cam chanh nhẹ nhẹ, cả dòng chắc mùi y chang hay sao mà em hửi cái peeling pad cũng mùi vậy. Có niacinamide và b5 nên nhiều khi nặn mụn xong em cũng xài, dùng tạm, tác dụng không rõ, sáng ra tuỳ tâm trạng hay sao mà có hôm dầu có hôm lại ráo đẹp 

– Set mask MBD: quá đỉnh ai cũng biết, khỏi phải bàn, mua được giá tốt đắp càng tê tê.

– Cây lăn thạch anh: cây chọi thằn lằn mà anh Bình giới thiệu, tăm tia nửa năm cuối cùng cũng mua được. Dùng lăn khi thoa kem xong hoặc đang đắp mask sheet. Công dụng không rõ nhưng nhìn đẹp nên tâm hồn được an ủi phần nào 

Dưỡng da body thì có hai em:
– Body lotion Stress Relief của BBW, dùng tẩy da chết của The Body Shop xong vô bôi em này thì phê, vừa thơm mịn. Mùi như đi spa, thoa xong thơm cả nhà.

– Da tay có cream của Palmer’s : mua cũng rẻ tung nóc, dễ tìm teong guardian. Làm tay mềm mượt lại còn thơm. Mong có bồ để coi có được khen da tay mịn không

Cuối cùng là bôi mỏ, do mỏ em bị căn bệnh hơi bất nhân tính là chàm môi nên tìm son dưỡng đồ hơi khó, son dưỡng thì gần chục loại mà gần đây chỉ xài vài loại:
– Vaseline hồng: an toàn, không lo tái lại chàm. Mỗi cái nó hơi ngu, chỉ giữ khoá ẩm chứ không cấp ẩm.

– Kiss me tonight: cấp ẩm, thơm, sang xịn và quan trọng là giá saleee. Tên là Hun em đêm nay nhưng nó lại làm taia phát chàm thì thằng nào hun??

-Sampar lip oil: mùi thơm, chất oil nửa lỏng nửa đặc. Cùng cái ngu như thăngf vaseline là chỉ khoá được ẩm chứ cấp ẩm thì no hề. Thoa lên môi có hơi tint hồng super nhẹ, dùng mùa đông ổn.

>>>xem thêm: https://sotaysuckhoe.net/chu-trinh-cham-soc-da-danh-cho-cac-ban-hoc-sinh-sinh-vien/

https://sotaysuckhoe.net/phuc-hoi-da-sau-khi-bi-dinh-kem-tron/

Bài viết được đề xuất

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *